Monday, June 9, 2008

**Special Entry: My Litt **


(hình minh họa mới chụp chiều nay ^^ N còn nhớ cái tượng đó hông)
***
Litt là tên ở nhà của Hoàng Nguyên ( chỉ có bạn thân thiệt thân hoặc người trong gia đình mới biết và được gọi thôi).


Titi là tên ở nhà của Khoa Thy. Viết Titi cho điệu chứ ở nhà mẹ toàn kêu là “Ti”, có bà ngoại ngày xưa hay gọi là “Tí Ti”, còn bên nhà nội thì hay gọi là “bé Thy” .



Litt đã có bạn gái là Titi. Khoa Thy đã có bạn trai là Hoàng Nguyên. We are Litti Phạm.
Photobucket 


<Coi lại mấy tấm hình này thấy vui vui ^_^^_^.
Mấy tấm sticker lớn chụp hồi học tiếng Hoa năm I, 9 tấm stickers nhỏ hơn chụp vào tuần trước khi Litt đi Canada...>



Uhm, trong entry này, KT sẽ không nói về những cảm xúc tình cảm, kỉ niệm buồn vui của tụi này (mặc dù lúc nào cũng nhớ lắm...) cũng như không "phanh phui" thói hư tật xấu hay "lăng xê" ưu điểm, thế mạnh của Litt. Tại vì nó nhiều quá. À à, thói hư tật xấu không nhiều, không nhiều, nhất là từ khi được Thy quan tâm chăm sóc kĩ càng nữa. Chủ yếu, trong entry này, KT sẽ update một số thông tin và hình ảnh của HN, nhất là cho những người bạn trước giờ luôn quan tâm tới tụi mình và muốn biết Litt dạo này bên Canada thế nào rồi, chứ Litt nhà ta ít update blog quá mà ^^^^.


Mở đầu là tấm hình chụp hồi năm ngoái, lúc HN còn ở Việt Nam ^^ Hai đứa tranh thủ gặp vào giờ trường nghỉ trưa... Hình do Khoa Thy "chỉ đạo nghệ thuật" và "đứng máy", người mẫu Hoàng Nguyên.
Photobucket 



Hình chụp tháng 9/2007, cùng các bạn của Hoàng Nguyên ở sân bay
Photobucket


<Đây cũng là tấm hình mới nhất mà tụi mình chụp chung>




Lúc Litt mới qua Canada nè, nhìn ngố ngố (hình post trực tiếp nên hơi bự)
Photobucket Photobucket 





À, còn tấm này, chụp vậy mà cũng dám khoe mình cho bằng được nữa :
Photobucket 


Bắt quả tang ngồi dựa vào cái bé kia sát rạt !! Cái tay kia đâu? Thế mà hỏi lại bảo là không có dựa, rồi thì bé đó mới học lớp 9 à. Thế còn tấm hình cũ hồi Mùa hè xanh ở Việt Nam thì sao ? Bằng chứng đây:


Photobucket 

Bảo là tại chụp hình lên góc nhìn nó vậy thôi, chứ ở ngoài không có sát dữ vậy, hừm hừm, mọi người thấy có đáng tin không ???



Thôi thôi, tiếp tục, tình hình là, từ hồi qua Canada tới giờ, mặc dù qua bên Canada toàn mấy anh cao to, thế mà, nơi đất khách quê người, Litt vẫn không ngừng tạo giông bão và làn sóng hâm mộ với mọi người từ nhiều miền đất nước. Mấy cái nường kia, biết người ta có GF rồi mà cứ nhào vô hoài (mà N có dõng dạc công bố rộng rãi là có GF rồi chưa đó!) Hehe, tới đây chú thích ngay kẻo bị hiểu lầm : Nãy giờ giả bộ ghen cho Litt vui thôi chứ T đâu có ghen . Gì chứ mấy chuyện này thì tin tưởng Nguyên được, tính Hoàng Nguyên rất giống Khoa Thy – không có lăng nhăng, rất đàng hoàng.




Còn đây là hình hậu trường cuộc thi Talent Show ở trường HN. Theo lời kể, đây là một đêm diễn thành công rực rỡ, fan ở dưới reo hò và ủng hộ tới mức át cả giọng hát của HN luôn, haha, mà nhiều khi nhờ vậy nên mới được điểm cao. Kidding.
Photobucket 



Vui nhất là, dạo này qua đó, HN đã chính thức học hành nghiêm túc và điểm hàng top không à ^^



Uhm, còn gì để update không nhỉ ?


À, HN vẫn chứng nào tật đó, đểnh đảng không kém gì hồi xưa. Qua tới bên đó rồi mà cũng làm mất điện thoại, hình như là lần thứ 3 rồi à ! Haizzzzz . Làm ơn giữ gìn đồ đạc cẩn thận giùm một tí đi! Còn không mai mốt đưa đây tui giữ hết cho, an toàn tuyệt đối.


Qua đó, nghe kể là học hành, làm thêm bận rộn lắm, nhưng HN vẫn thích chơi bóng rổ, nhờ vậy, body còn săn chắc hơn ở VN (theo lời quảng cáo của ai đó) , nhưng mà, tại chơi bóng rổ mà HN tiếp tục lãnh thương tích ì xèo, còn kinh hơn bên này ! Thiệt tình ! Uhm, với lại, nghe phong phanh là, HN đã cao lên thành... 1m9 hay gì đó rồi.

...

Tạm thời thì, entry xin khép lại tại đây. Sắp tới sẽ có hình mới của HN đi chơi với gia đình, hẹn post vào dịp khác, nếu mọi người còn muốn coi nữa.


Tóm lại, cả entry không có chủ ý nói xấu, nói tốt, hay bày tỏ, gợi nhớ kỉ niệm tình cảm gì nhiều, lời lẽ khô đét , nhưng cái sâu bên trong thì chắc N cũng đủ hiểu T để hiểu rồi .

Tặng N thêm cái hình avatar có chữ Litti hôm trước nói nè:
Photobucket

N_ _ N_ _ _ _ _ N_ _ _ _




I believe in you
Happy June 9th
XXX

No comments:

Post a Comment

Blog Contents by Date

TOPICS

...