Friday, September 16, 2011

True love is so hard to find now

Sept 2011




Những ngày tháng mỗi lúc một đau lòng nhưng mình càng phải tỉnh táo và mạnh mẽ. Không muốn kể gì. Chỉ có người trong cuộc mới hiểu, nhắc tới chỉ làm mình tổn thương, đau khổ thêm. Up vài hình này để in touch với bạn bè trên này thôi.

"When you smile your eyes show your heart
Lost inside a soul torn apart
Feeling alone with people around
True love is so hard to find now..."

Đến tận cùng của chua chát và nỗi đau, khi thực tế bày ra đến mức ko chấp nhận được nữa, con người sẽ biết tự thương mình, biết mạnh mẽ đứng lên, tự bảo vệ mình, gạt bỏ những thứ, những người, những kẻ, những nhiễu nhương gây đau khổ cho mình. Đã quá lâu rồi. Mình sẽ tập trung sống cuộc sống của mình khô ráo hơn, vui vẻ hơn, tỉnh táo hơn, không ngu ngốc nhu nhược dung túng hay biện hộ cho những người, những thứ đó nữa.

Vẫn là những ngày những ám ảnh còn ẩn náu và nằm sâu trong giấc ngủ, quá tổn thương, nhưng mình đã và đang chọn sáng suốt, người khác đã không biết trân trọng mình thì mình càng phải biết tin yêu bản thân hơn... Không thích nói hay nghĩ gì nữa. Chỉ là sống cho trọn vẹn ngày hôm nay của mình. Có những lúc dù đang trong những ngày rất tích cực và độc lập, vẫn thấy đau khổ và buồn tủi, chựng lại khóc, rồi thôi, phải tiếp tục cuộc sống của mình sao cho vui vẻ. At least now I want to and I am ready to heal myself!




these photos were imported from my old blog address. The import job has jumbled all the photos and captions are all removed. You can also view the album on my Google photos.


***































1 comment:

Blog Contents by Date

TOPICS

...