Saturday, March 23, 2013

Entry 23/3/2013 & Hình tháng 5/2012

Mấy hôm nay thật nhiều cái bức xúc, mệt mỏi.

Và lúc này, thấy buồn buồn, mà viết blog không được. Blog bên này chán quá, ko như Multiply. Set privacy cho entry không được nên chẳng viết được gì. Up album hình cũng không được. Không thoải mái gì cả, không tiện viết gì cả ... :(
...

Không muốn suy nghĩ. Lúc này chỉ mở nhạc và mặc cho tất cả những gì không nói trong mình cuốn trôi trong tiếng nhạc.

Mà dạo này khó nói những gì mình nghĩ, chỉ viết linh tinh chứ chẳng viết gì hay. Thôi up một vài cái hình năm ngoái lúc nhìn mình xinh xinh. Dạo này gặp ai cũng bị chê hốc hác, xuống sắc, nhìn vào gương đúng là dạo này xấu đi thật :( Dạo này toàn thức khuya, lo lắng, ức chế, buồn bực. Phải ráng làm sao lấy lại nhan sắc và cân bằng thôi.
Mà nghe nhạc, nghe nhiều bài càng thấy buồn >_<

Mới vô Multiply thấy blog mình bị close rồi, đau lòng quá :((((


*hình mẹ chụp cho mình











1 comment:

Blog Contents by Date

TOPICS

...