Monday, February 28, 2022

Đã lâu rồi không

ảnh cũng...đã lâu rồi


 
Đã lâu rồi không viết 
Từng vốc mộng mơ 
rơi như làn cát biển 
qua kẽ tay. 

Đã lâu rồi không thấy 
Ánh mắt ai 
có nhìn tôi ? 
có tìm tôi ? 
giữa giấc mơ buồn ... 

Đã lâu rồi không muốn 
Yêu thương lại lạnh buốt như rong rêu 
phơi trên vách hững hờ. 
Hờ hững 

Đã lâu rồi không hỏi 
Ai yêu ai 
Ai hẹn ai 
Ai đợi ai 
Ai bên ai 
Ai nhớ ai 
Ai cần ai 
Ai yêu tôi 
Ai thật yêu tôi 
Giữa vinh hoa, xa khơi, hay sóng gió cuộc đời…   
 
Lời chênh chao, sóng lao xao cào rào gió biển  
 
Đã lâu rồi không biết. 
Đã lâu rồi không thiết. 
Đã lâu rồi không thể. 
Đã lâu rồi không kể. 

Tình yêu sao xa xôi là thế 
Dẫu kề bên trong một giấc mơ 

Đã lâu rồi không thể không viết một lời thơ 
tặng vu vơ, 
tặng trang mới 
trong quyển vở cuộc đời 
đang mở đôi. 

KhoaThy 
2-2022 

---  

 

Cũng đã lâu rồi không ....sống ảo :p. nên khi hứng lên muốn ảo tặng mình thì lại chỉ có những hình & footage đã cũ. My favorite song now.

 


"Yesterday - Today - Tomorrow
Each day is as special as you want it to be."


6 comments:

  1. Replies
    1. Thiệt bất ngờ, vui và cảm động dễ sợ luôn Phượng ơi.🤗 T ko ngờ hôm nay Phượng còn nhớ đến T. Lại còn chịu khó đọc mấy bài T viết. Lại còn khen hay cho T vui nữa chứ ❤️.

      Delete
  2. Nãy đã viết 1 comment dài thiệt dài, nhưng sau khi tạo tài khoản thì nó mất tiêu, thiệt là mất hứng. Thy vẫn như xưa ha, nhìn là nhận ra ngay. Thy là cô bạn ngày xưa tui ngưỡng mộ nhất, vừa xinh đẹp, học giỏi, lại có nhiều tài lẻ. Thy lúc nào cũng đứng nhất lớp, tui thì khoảng hạng 5,6 hoài thôi, chi một lần duy nhất tui được hạng nhất là học kỳ năm lớp 7, lần đầu tiên nên tui nhớ hoài. Tết năm nào đó Thy tặng cả lớp thiệp tự tay làm, nó đẹp lắm, và tui lúc đó lại càng ngưỡng mộ Thy hơn. Rồi tui search cái tên Phạm Khoa Thy và tìm ra được blog này, thật trùng hợp khi biết mình cùng ở California. Đọc bài thơ của Thy mà tôi cảm giác như đánh thức được một phần lãng mạn trong tôi trên đất nước Mỹ vội vàng này. Từ nay tôi sẽ đọc nhiều bài blog của Thy hơn.
    P/S : ngày xưa mình toàn gọi nhau là mày tao….

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vậy giờ nên xưng hô là gì đây ta haha 😄 Thiệt cám ơn cô bạn xinh đẹp, sinh nhật vào giữa cuối tháng 3 của tui 😉.
      Thy thì vẫn còn nhớ hồi xưa T hay khen Phượng đẹp (Phượng là một trong số rất ít người T khen là đẹp nha), với hồi đó T hay chọc Phượng, ghép Phượng với Phạm Sĩ Đông Quân (tại thấy đẹp đôi :)) ) xong bị Phượng nổi quạu 🤣.
      Phượng chắc là ở Nam California, T thì ở Bắc. Quá nhiều năm không liên lạc rồi, chắc có rất nhiều điều để kể, và có thể gặp nhau một dịp nào đó sau này. Blogger thì comment cho nội dung bài viết thoải mái nhưng không nói chuyện private được. Phượng có Instagram hay gì ngoài Facebook để liên lạc ko, vì T hiện vẫn ko xài FB.
      Thơ T viết vì T có nhiều tâm sự. T vui là bạn Phượng dễ thương đã đọc, trân trọng và chia sẻ với những gì T viết ❤️

      Delete
  3. Thơ của cô hay quá ạ. Em chúc cô nhiều sức khoẻ :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Em nào vậy ha? Cám ơn em và c cũng chúc em nhiều sức khoẻ.

      Delete

Blog Contents by Date

TOPICS

...