Wednesday, March 4, 2009

My 22nd Birthday

Photobucket


Uhm. Thật ra, ban đầu nghĩ năm nay sẽ đón Sinh Nhật âm thầm thôi, không bánh quà, entry gì cả. Sau đó, kế hoạch được chỉnh lại là sẽ đón Sinh Nhật nho nhỏ trong 1 ngày là 2/3, vì 1 năm chỉ có 1 lần. Rồi thì thực tế, hôm nay vẫn còn dư âm. Nhưng nói chung, bây giờ, up entry, lưu lại kỉ niệm, post xong mấy tấm hình này, ngày mai sẽ tập trung vào làm vì còn nhiều việc khác.

***
Sinh Nhật năm nay cũng như mọi năm thôi, KT không mời riêng ai cả, hay nói theo cách khác là welcome mọi người : Ở nhà luôn chuẩn bị sẵn bánh trái (năm nay không nấu nhiều món ăn, không có kem nhưng bù lại, mua ổ bánh kem khá bự ), bạn bè nào nhớ và ghé thăm thì luôn được chủ nhà tiếp đón nồng hậu


Năm nay Sinh Nhật nhằm vào thứ hai nên giờ giấc hơi bất tiện.
Thứ hai, Thy vẫn phải dạy cả buổi sáng và buổi tối, lại nhằm lớp học sinh không cho nghỉ được nên tối, vừa dạy vừa tranh thủ trả lời tin nhắn và nhận điện thoại. Vui.

Bên cạnh 2 ca dạy đó thì có thêm một ca buổi trưa ăn Sinh Nhật với “học trò”. Thời điểm hiện tại, vì kẹt giờ nên đã giảm tải và từ chối nhiều ca dạy rồi, nhưng tình hình là vẫn đang dạy tới 5 nhóm, trong đó “ham vui, chịu chơi” nhất chắc là đám lớp 9 với 12. Năm nay đám con trai lớp 12 thì chỉ có Khoa đi được vì những em còn lại buổi trưa đều bận học ở trường. Thật ra, cũng phải thừa nhận, tutor cực, nhưng cũng có cái vui, “cô giáo“ và học sinh giống như chị em bạn bè vậy. Ngày 20/11 thì tụi nó tỉnh bơ chả đứa nào chúc mừng mình lấy một tiếng, được cái đến Sinh Nhật thì nhóm lớp 9 lại thiệt là nhiệt tình, rồi cũng không ngờ Khoa không chỉ "can đảm" đến mà còn xách qua cả ổ bánh kem, thật là cảm động. Nói chung, cuộc “hội ngộ” trưa qua, có nhiều cái vui, chơi với tụi nhỏ thấy mình cũng đỡ già chút đỉnh . Nhiều khi nhớ lại vẫn còn tức cười, mà thôi không kể ra kẻo dài dòng.
Photobucket

Năm nay có vẻ mình đúng là đã lớn hơn. Trước đây, khi bạn bè, nhất là ai thân thân mà Sinh Nhật không chúc mừng gì mình thì trong lòng buồn ghê lắm, nhưng năm nay mặc dù nhiều người không đá động hoặc lặng tăm, không phải không hề suy nghĩ hay cảm xúc gì, nhưng mình không thấy thất vọng nhiều. Dần tập học được cách điềm tĩnh và cân bằng hơn rồi thì phải . Thời buổi bây giờ, có ai chúc mừng thì càng quý và vui thôi.


Năm nay quà ít, nhưng có những niềm vui khác. Mỗi lần ai chúc gi thấy vui lắm,kể cả mấy cái belated (con nít hen) . Cám ơn mọi người nhiều nhiều nhiều nhiều !!!!!Mà năm nay vui, tính ra, coi như nhận được quà Sinh Nhật của ba mẹ luôn : ba cho ổ bánh kem, sáng nay được mẹ dắt đi mua cho cái áo và cái đầm, vui nhất là dạo này có được những buổi cơm gia đình. Và tình cờ, năm nay 22 tuổi hay sao mà nhận quà cũng toàn đôi cặp không à Chỉ có điều, cầu mong cho những gì cần được hoàn thành trong 1 lần thì sẽ dứt điểm trong 1 lần và không bị dây nhợ sang lần 2 . 22 = hihi

Nói tóm lại, sáng hôm qua yên ắng, trưa không vui, chiều vui, tối vui, nửa đêm vui. Sáng hôm nay vui ^^.

Uhm, và bữa giờ nói nhiều nhưng chưa nói câu này : HAPPY BIRTHDAY TO ME!!!
Photobucket


Hình:
Nói sơ sơ về ngày hôm qua là như vậy, bây giờ lười viết nhiều vì kể ra thì lại dài dòng. Đây là hình hôm qua và hôm nay.
2/3:

Photobucket
Hoa mẹ mua. Không biết là hoa gì, nhưng nhìn thích ^^. Có hoa là có không khí. Lựa mặc cái áo cho hợp màu hoa.
Photobucket

Bánh kem nè:
Photobucket

Tấm này do nắng ngoài sân hắt lên nên nhìn lạ lạ ^^.
Photobucket

Hình buổi trưa. Chụp thì nhiều nhưng tấm đứa này cười thì đứa kia ngầu. Thôi thì post tấm này, ai nấy đều tươi ^^
Photobucket

Phải nói là, hôm qua nhờ có Khoa đi nên vui hơn. Lúc đầu 2 tên kia không đi tưởng em nó cũng ngại không tới. Không biết có phải hôm qua, “được” trở thành anh của mấy em nhỏ không mà tự dưng galant dễ thương thiệt, haha, mà tại chị không thích chọc em thôi chứ nhìn “biểu hiện ngại” của em thấy vui vui … … Cám ơn em nhiều ^^.
Photobucket

Nói chung trong khi vui, cũng nghĩ, giờ này năm sau không biết mình có còn dạy học, và Sinh Nhật có còn họp mặt với “đám em” này nữa không...

Với Thanh Bình - người luôn kèm theo món quà là tấm thiệp, biết T thích như vậy đúng không ^^.
Photobucket

Ngồi dưới bếp gió nhiều lắm, tóc bay loạn xạ.
Buổi tối, cô Cúc mang hoa, thiệp và quà của Litt tới. Hừm, tặng 3 trong 1 hỉ? 14/2, 2/3, 8/3? Post tấm hình cho N tìm và nhìn thấy mặt mũi quà của mình
Photobucket

Uhm, thích tấm này nữa nè
Photobucket
Ngon hông
Photobucket
3/3:

Hôm qua thiếu ngủ và bận cả buổi sáng nên Thy không có chỉnh trang gì nhiều, nhìn hơi bơ phờ và ít chụp hình. Sáng nay ngủ kỹ nên mặt mũi được hơn hôm qua. Cắt ổ bánh lớn mang sang bà Hai và Dì Oanh. Phần bánh còn lại hầu hết là…của mình :D hehe.
Photobucket
Tới màn ăn bánh thì rạng rỡ lắm, nhìn hình sẽ thấy:
Tấm này bị ngược nắng nhưng nhìn mặt rạng ngời nên post luôn :D
Photobucket

Măm măm:
Photobucket
***
Photobucket
***
Photobucket
***
Photobucket
...
Còn nữa
Tóm lại, Sinh Nhật năm nay qua mau, nhẹ nhàng và giản dị. Giản dị nhưng vẫn có những niềm vui, vì giản dị nên niềm vui càng được nâng niu và cất giữ. Cầu chúc cho tuổi mới thật nhiều may mắn, KT sẽ học thêm được nhiều điều ý nghĩa, sống tích cực hơn, và cố gắng thực hiện thành công những dự định trong tuổi mới của mình.
Photobucket

Cảm thấy thật biết ơn cuộc sống này, và biết ơn những người mình thương yêu. Cám ơn mọi người, những người đã mang đến cho Thy tình cảm và niềm vui trong Ngày Sinh Nhật – 2 tháng 3 – Ngày của mình. Thank you.

Photobucket
Chúc, cầu mong và cố gắng vì những điều tốt đẹp trong tuổi mới : 22!

No comments:

Post a Comment

Blog Contents by Date

TOPICS

...