Saturday, February 13, 2010

Entry 30 Tết

(Pic by my Dad - from my latest photo album ;) )
Những ngày cuối năm, thời gian trôi qua nhanh kinh khủng! Trôi vèo vèo vù vù, chưa kịp làm gì, kể cả viết 1 entry tổng kết năm cũ như thường lệ. Giờ chỉ  còn có hơn 1 tiếng nữa là Giao Thừa rồi ^^.  Tranh thủ viết vài dòng vậy (làm không coi kịch Táo như mọi năm luôn :P) (và thật ra, mấy dòng này toàn copy từ album description mới viết hồi nãy ko chứ gì hehe :D)

Năm 2009 như vậy là sắp khép lại rồi.

Năm 2009 - Một năm mở đầu bằng mùng 1 hay gì đó làm bể ly =)) Thật kinh dị, mình nghĩ ko sao và quên đi nhưng rồi trong năm cả một chuỗi sứt mẻ, chết chóc, chia ly đau khổ. ( Bởi vậy từ giờ sẽ cẩn thận ly tách hơn! )

2009 - Một năm mình không hẳn có thể gọi nó là bước ngoặt, lắm thất bại là đằng khác!, nhưng quả thực là một năm có nhiều trải nghiệm, mình đã có thời gian hứng lên tung tăng dung dăng làm những việc trễ muộn như PG, MC… những việc mà bạn bè đang lo tìm việc hông ai rảnh hơi làm =)), và đương nhiên những việc này là trải nghiệm đã qua ^^. Sắp tới làm giảng viên mình sẽ ko thể (à ko, hạn chế đúng hơn :D) nhí nha nhí nhảnh làm những việc như vậy nữa.

2009 - Một năm với những chọn lựa khá khó khăn, cố gắng, nước mắt, và thay đổi… Nhưng là một năm có ý nghĩa và bài học riêng của nó.

Đây là thời điểm ý nghĩa để nhìn lại 1 năm qua… ^^ Nhưng mình sẽ không viết nhiều thêm về những chuyện đã qua trong entry này nữa, mình chỉ có thể thấy, mình đang lớn lên (hay “già” … dặn :D thêm ) cùng thời gian (nhưng vẫn tươi trẻ :">) và đang muốn đón nhận những gì sắp đến một cách tốt đẹp nhất ^^

Chưa bao giờ mình thấy thời gian qua nhanh và còn nhiều việc chưa làm như Tết năm nay (bữa h chơi bời quá nên tồn đọng mấy cuốn sách chưa soạn, sau vài mùng là phải vắt giò lên cổ mà chạy may ra mới kịp :P). Uhm, cũng chưa khi nào phải viết entry vội vã gấp gáp và lung tung lang tang như thế này hehe :P. À, lát phải xuống ủi đồ nữa chứ :P.

Không còn nhiều thời gian nữa là qua năm mới rồi ^^. Năm nay sực nhớ ra ước mơ ngày xưa là được đi đón Giao thừa ngắm pháo hoa với người yêu ^^ Giờ vẫn còn ước mơ đó, vấn đề là không biết bao lâu nữa, hay trong đời này có thực hiện được ko :)) Lạc quan lên thôi ^^  Trước mắt thì năm nay tiếp tục ở nhà và leo lên sân thượng ngắm pháo hoa, nhớ ra là sân thượng mình nhìn được pháo hoa tứ phía, lên đấy hít thở thoáng đãng bao la khí trời và gió đêm ^^ Vẫn nhớ ngày xưa Giao thừa đầu tiên cháo đthoại và hát “Make a wish” dạt dào tình yêu trên đó ^^. Năm nay đã khác rồi. Nhưng may là, mình vẫn phấn khởi vì một số niềm vui ... thật khó hiểu :”> Hehe Nói chung, vui là được rồi, lát nữa sẽ ngắm pháo hoa, đón giao thừa, cầu chúc, và chào đón những niềm vui mới :X

“Và em đã biết anh chiều qua, người em vẫn thấy khi nằm mơ, người vừa hiền khô dễ thương lại vừa đẹp trai nhất vùng đến theo cùng hoa cỏ mùa xuân…” =)) Hơi đâm hơi cho entry này, nhưng thật bất ngờ là Tết năm nay mình vẫn có hứng để hát bài này :D

À,  và năm nay là Tết đầu tiên mùng 1 mình sẽ mặc áo dài, lì xì bà và mấy em (dù tiền Tết ko có bao nhiêu hết nhưng mình cũng bon chen và muốn lì xì hihi)

Ko nói linh tinh nữa, mà cũng lâu lắm rồi mới viết entry linh tinh thoải mái như thế này =)) Giờ đã 11:30.

Khép lại entry, KT xin gửi đến mọi người (và KT nữa :D) lời chúc Vạn sự như ý, sức khỏe và thật nhiều may mắn, thuận lời trong năm mới : Năm Canh Dần 2010 thật an khang - thịnh vượng nhe ^^ Ăn Tết thật vui vẻ ^^

Chúc mừng năm mới :X
 

2 comments:

  1. I hear God said: " I'll grant your wish, Kthy ^^ Be patient ^^

    ReplyDelete
  2. it's so true! i have a same feeling... Happy New Year! really "NEW"

    ReplyDelete

Blog Contents by Date

TOPICS

...