Thursday, February 4, 2010

Và con người thay đổi…

Cuộc sống thay đổi. Và con người thay đổi…
Có những thay đổi làm tôi hạnh phúc
Có những thay đổi khiến tôi mến phục
Có những thay đổi hối thúc tôi chỉnh đốn lại mình :)

Cuộc sống thay đổi. Và con người thay đổi…
Có những thay đổi thủy chung.
Có những thay đổi bội ước.
Có những thay đổi khiến con người ta tin tưởng
Có những thay đổi khiến con người ta hy vọng
Có những thay đổi thật đau lòng…

Thông cảm thôi, và bao dung thôi
Vì cuộc sống thay đổi, nên con người cũng thay đổi…
Và khi con người đã thay đổi,
Hãy mở lòng để họ đến với cuộc sống mới mà họ ước mong...

Ừ thì đành rằng,
Có thay đổi khiến tôi nhớ đến đỏ mắt
Có thay đổi khiến tôi đau đến quặn lòng
Có thay đổi sau bao lâu rồi tôi mới chịu nhận ra…
Có thay đổi đã thay đổi rồi mà vẫn ngỡ như mới hôm qua…

Ừ thì đành rằng,
Có thay đổi khiến tôi nhớ đến đỏ mắt
Ừ thì đành rằng,
Có thay đổi khiến tôi đau đến quặn lòng
Tôi đang đi qua và rồi tôi sẽ băng qua...

Cuộc sống thay đổi. Và con người thay đổi.
Có những thay đổi khiến bạn bật khóc,
Có những thay đổi giúp bạn trưởng thành hơn…
Trưởng thành hơn? Ừ, đấy, chính bạn cũng đã thay đổi rồi  :)



Cuộc sống thay đổi. Và con người cũng thay đổi…
Con người học nhớ, rồi phải vất vả học quên...
Học yêu, và học từ bỏ.
Học từ bỏ, và học bắt đầu…

Cuộc sống thay đổi. Và tất nhiên con người cũng thay đổi…
Có thay đổi khiến tôi nhớ đến đỏ mắt...
Có thay đổi khiến tôi đau đến quặn lòng...
Tôi đang đi qua và rồi tôi sẽ vượt qua? :)


KhoaThy (2010)


Lại vướng vào cái tâm trạng khó ưa này, viết ra cho thấy đỡ đau khổ hơn!  sẽ ổn thôi. 





5 comments:

  1. Cuộc sống thay đổi. Và con người cũng thay đổi…
    Con người học nhớ, rồi phải vất vả học quên...
    Học yêu, và học từ bỏ.
    Học từ bỏ, và học bắt đầu…
    => That's life's principle >:D<.
    P.S.: May tu viet bai nay do hah???

    ReplyDelete
  2. ừ, thì tao viết chứ ai :) Buồn ngồi viết cho đỡ buồn ^^ .

    ReplyDelete
  3. "Vì cuộc sống thay đổi, nên con người cũng thay đổi…
    Và khi con người đã thay đổi,
    Hãy mở lòng để họ đến với cuộc sống mới mà họ ước mong..."

    Cám ơn bạn. Mình rất thích câu này.
    Mình đang học cách mở lòng ra, bao dung và biết cách chấp nhận những mất mát đau khổ trong tình cảm.
    Đôi khi mình nghĩ - Cám ơn 1 ai đó đã cho mình biết gần hết những cảm giác trong tình cảm. Biết yêu là gì, biết hạnh phúc, biết đau khổ và cả mất mất, hy sinh.
    Cũng đau, cũng nhói, cũng khóc, cũng phân vân, cũng không biết phải nên làm thế nào.
    Tập sống 1 cuộc sống 1 mình, đi 1 mình, cô đơn vào đời nhưng mình thấy - thật sự nó làm mình sâu sắc và mạnh mẽ hơn.
    Mình hơi lan man 1 tẹo, bỏ qua cho mình hen.

    ReplyDelete
  4. Co oi! Cho em xin bai tho nay nha! =))

    ReplyDelete

Blog Contents by Date

TOPICS

...