Sunday, June 6, 2010

Photos With Tí anh, my cousin


These photos were imported from my old blog address. The import job has jumbled all the photos, left out some, and removed all captions. So sorry for this. 
You can also view the album on my Google photos.


***

Album này tặng nhóc em họ của KT.
Suốt ngày toàn kêu nó Tí anh, nhưng tên ở trường của nó là Thanh Duy. DOB: Dec 14, 1993 - trùng ngày sinh với 1 đứa bạn của mình. Tính ra chỉ là 2 chị em họ nhưng tên nghe cũng khá vần nhau , Ti-Tí, Thy-Duy.
Để nói thêm sơ sơ về nó. Ưu điểm của em nó là sáng dạ, nhanh nhẹn, vui nhộn, hoạt bát, hòa đồng…, khuyết điểm là…hơi bị ở dơ :D, vô tâm, ham vui và bị mấy bịnh 9x. Mới biết nó khá giống HN ở cái điểm là không thích ăn cá. Em nó cũng cà lỡn cà rỡn, sporty, siêng bóng rổ với tập tạ (thật ra nó mới tập có 1, 2 tuần, về nghe nổ lùm bùm là chưa tập mà người đã đẹp, có sẵn 4 múi 4 miếc tách biệt nên lên đó ông thầy và mấy người trong phòng tập ai cũng khen trầm trồ =))), rồi thì nghe thêm mấy vụ fan này fan nọ ở trường, ở VUS, ở xóm, rồi mấy vụ gay theo… Mấy cái đề tài này nghe một hồi nhận ra rằng… nó quen quen =))
Năm nay em nó lên 12, nhờ vậy nên nghe nói đâu đang tu tỉnh lại (mừng ghê!), bớt cà lăng nhăng phức tạp (thằng này nó ko đàng hoàng giống chị nó gì hết :D).

Mẹ mình nói là : Tí anh có ánh mắt đa tình =)). Mình hỏi lại mẹ là còn mắt mình thế nào, có đa tình không, và câu trả lời là...không (?) :)))






















































































7 comments:

  1. nice thiet, lam D tu nhien mun chup hinh voi thang em D ghe... His DOB cung la Dec 14, chi co dieu la som hon 1 nam :P

    ReplyDelete
  2. Phung thich tam nay..really nice photo!

    ReplyDelete
  3. ...Sống trong đời sống cần có một tấm lòng Để làm gì em biết không ? Để gió cuốn đi , để gió cuốn đi Gió cuốn đi cho mây qua dòng sông Ngày vừa lên hay đêm xuống mêng mông....Tiep theo loi chu giai...;)

    ReplyDelete
  4. Sống trong đời sống cần có một tấm lòng Để làm gì em biết không ? Để gió cuốn đi , để gió cuốn đi Gió cuốn đi cho mây qua dòng sông Ngày vừa lên hay đêm xuống mêng mông..:-|

    ReplyDelete
  5. côg nhận ng` trog hình đẹp zai thjk

    ReplyDelete

Blog Contents by Date

TOPICS

...