Wednesday, December 8, 2010

Blog Dec 2006 - Dec 2010

 Chúc mừng Sinh Nhật Blog của chị :X

       <-- qua` cho em ne` :D

Thế là tính đến tháng 12 này, “bé” blog của mình đã được 4 tuổi ^^. 1, 2 năm gần đây, vì một số lí do, không kỉ niệm hay tổ chức Sinh Nhật gì cho Blog. Nhưng hôm nay, KT chính thức kỉ niệm Birth-month :D 4 năm bé Blog của KT ra đời. :P
Đã từng làm Birthmonth party cho blog 2 lần :P . Đọc lại cái entry mình viết hồi còn bên 360 thật ngại quá, nhí nhảnh “trẻ thơ” đến không dám đọc nữa luôn :)) Được cái khúc cuối thì sau 3 năm hình như vẫn còn áp dụng lại được ;;))
“Rồi, hông biết có cô dì chú bác hay quý anh chị visitor dễ thương nào muốn nhắn gửi, chúc mừng hay có quà tặng cutie nào dành cho bé không ha, mở ngoặc : bé giống chị Thy , thích bánh kem, sôcôla, thú nhồi bông, quần áo, sách tiếng Anh, kem ...” (Monday December 10, 2007)
LOL. Nói tới đây, mình bắt đầu muốn lạc đề rồi đây. Lâu rồi không nói về những gì mình thích nhỉ :D Danh sách đã bổ sung thêm : nữ trang, nước hoa, đàn, …………. =)) Nhưng thôi, không lạc đề tiếp :D, quay về đề tài. ^^
Đọc lại cmt của mấy bạn hồi xưa bên 360 thấy cũng tếu. Lúc nào, mình cũng lưu page lại hết ^^. From anhhung: “Happy birthday! Hero gives KT's baby blog a beer. Uống mau chóng xỉn nha em ^ ^ ;))” , From Lea: “ak ak, be nay giong so thich cua chi Thy. ko bit tang qua cho be chi Thy co xai gium hong nua hehe. Chuc em blog cua ban Thy ngay cang co nhiu bai viet hay nha'. tiec la chi co qua cho chi Thy thoi, ko co qua cho blog cua chi Thy rui. hehe.” V.v. và v.v.

Tóm gọn thì,
Dọn nhà vài lần, nhưng dù là ở đâu, blog vẫn là blog yêu quý của mình :P
Mình rất yêu quý trang blog này. Blog thân yêu như một người bạn, và cũng tuyệt vời như cỗ máy thời gian của Đôrêmon ^^. Mở lại những gì đã qua, từ năm 2006 đến giờ…, mình dễ dàng tìm lại thật nhiều thật nhiều những kỉ niệm và ký ức. Những tháng ngày đã xa, tưởng chừng như đã chìm khuất và bị quên lãng…lại trở về thật rõ, thật gần, từng mảnh từng mảnh ghép lại, và mình lại được vui buồn thêm một lần nữa với ngày hôm qua… Mình nhìn lại mình bây giờ và ngày hôm qua… nhận ra mình bây giờ dở hơn hay tốt hơn ngày xưa thế nào, nhìn lại và thấy thương mình hơn, thấy hiểu mình hơn, và yêu cuộc sống này hơn. Tất cả đều thật đẹp, thật quý giá…

-o-o-o-o-o-o--o-o-o-o-o-o-
Up kỉ niệm vài trong số mấy cái theme hồi đó có chụp lại ^^
Photobucket


Photobucket















....
-o-o-o-o-o-o--o-o-o-o-o-o-

Mình rất cảm ơn tình cảm của bạn bè gần xa đã quan tâm đến mình bấy lâu nay. Blog ở Multiply là một chút gì đó ẩn dật, lánh đời rồi, mà lại vẫn có những người bạn ghé qua , quả thật là một điều đáng quý đối với mình. Mình thích chân thành, nho nhã hơn là xã giao, ồn ào.
Có những khi, nhận được mail của những bạn mình chưa từng quen biết,… thấy rất bất ngờ, và tất nhiên là vui. Vui vì không ngờ những gì mình chia sẻ lại giúp ích và mang lại giá trị tinh thần với nhiều bạn như thế... Đó cũng là một nguồn động lực để mình có trách nhiệm hơn với những bài viết của mình… Mình muốn tiếp tục chia sẻ những vui buồn (những chuyện có thể nói được :P) trong cuộc sống của mình… và đến gần hơn với những ai quan tâm…
Nhân đây, mình cũng muốn gửi lời xin lỗi đến mọi người nếu như trong thời gian qua mình có làm bạn nào buồn lòng. Thật ra, suốt hơn 1 năm qua, mình chẳng liên lạc, giao lưu hay gặp gỡ nhiều với ai cả, bạn bè còn chưa thu xếp đi gặp nữa là… riết rồi sắp bị tẩy chay luôn :D. Nhưng nói chung hy vọng tương lai sẽ thoải mái, ổn định hơn và mình sẽ thư thả có dịp hiểu nhiều hơn về những người bạn quanh mình, mình chỉ biết mỗi nick của các bạn thôi chứ không biết gì nhiều về các bạn hết, thấy mình cũng hơi tệ…

Và nữa, thật ra nhiều điều muốn nói lắm, nhưng có lẽ lời ít mà tình nhiều ^^. ( Để dành kỉ niệm Sinh Nhật Blog năm sau nói tiếp nữa chứ hehe.)
Mình rất biết ơn vì tất cả. Biết ơn cuộc sống, biết ơn mọi người, biết ơn những tình cảm và những gì mình là thế hệ đi sau may mắn được thừa hưởng. Muốn cảm ơn những người đã phát minh ra đủ thứ trên đời này :D : từ internet, máy tính, blog, điện, mắt kiếng :D v.v., đã tạo điều kiện cho mình ngồi đây, được đọc nhiều bài viết và được mang những bài viết nho nhỏ của mình đến gần hơn với nhiều người…

Sự nghiệp blog của mình nhiều lúc cũng gặp khó khăn. Và càng lớn, mọi thứ càng phức tạp hơn, chồng chất hơn, khó nói hơn. Tất nhiên mình phải học đơn giản hóa đi, và có rất nhiều thứ ý nghĩa mình muốn viết, nhưng lại không tiện viết ra ở đây... Hoặc đôi khi có hàng tá lý do trên đời để cuối cùng, mình viết rồi set private, hoặc mình chọn im lặng, không blog nữa, để hoang cảm xúc và để hoang blog…

Nhưng, mình hứa :D. Mình hứa, mình sẽ không bao giờ ngừng update blog. Dù là sau này có trở thành bà cô già 6, 7, 80 tuổi (nếu tới ngày đó :D) đi chăng nữa, mình sẽ vẫn viết blog ^^ .


 Yêu blog của chị nhiều :X
 Photobucket


8 comments:

  1. "Happy birthday "bé" blog của cô Thy :X:X,
    này là bé khỏe bé ngoan, bé hay ăn chóng lớn này,
    này là luôn bên cạnh cô Thy vượt qua những khó khăn trong cuộc sống này" :D

    P/S: Em không thể tưởng tượng được viễn cảnh "bà cô già" ngồi viết blog sẽ ra sao cô ơi ^^

    ReplyDelete
  2. Thx em. ^^ Mà em cmt gì toàn nhắc tới "khó khăn" với "bà cô già" không T_T

    ReplyDelete
  3. Happy Birthday "bé" blog của cô :X:X:X

    ReplyDelete
  4. Happy birthday “bé” blog của cô!
    Em thích bé Blog của cô lắm! Thích nhất là khi bé Blog nói về “Chuyện của Xuka, Đêkhi và Nobita ?”, nói về con đường rực rỡ của thành phố trong những đêm Gíang sinh mà cô đi qua, thích cả cách bé Blog lý giải về cuộc sống… đó là những điều mà em chưa bao giờ được trải nghiệm đến và em cảm thấy mình thật may mắn khi đọc được những điều này…
    Em tin bé Blog của cô sẽ tràn trề màu sắc của “những rạng đèn Noel” trong thời gian sắp tới!!!
    PS: Chúc cô mau khỏi bệnh nha!

    ReplyDelete
  5. Happy birthday bé blog của Thy !!! \^_^/

    Chúc bé blog lun là bé ngoan, thấu hiểu và chia sẻ những suy nghĩ, tình cảm của cô chủ. Lun là bé đẹp nhờ những tấm hình dễ thương chụp cô chủ nhỏ :D. Và sẽ lun là bé khỏe, để mãi mãi lưu giữ những ký ức và hình ảnh tươi đẹp của Thy ^^

    Nếu tới 6,7, 80 tuổi mà Thy vẫn còn blog thì có thể làm "Kỉ niệm đồng, vàng, bạc" mừng "10, 20 và 30 năm" cho "bé" blog lun đó :-D

    Thy đang bệnh à? Chúc Thy mau khỏe lại nhé, để đón Noel sắp tới nữa ^^ (Dạo này ngoài đường trang trí Noel rùi nhưng thời tiết vẫn chưa có vẻ lạnh lạnh của Giáng sinh :-) )

    ReplyDelete
  6. @ Minh & Tuấn : Thay mặt cho "bé", cô cám ơn tụi em ^^.

    Thật ra, viết mấy cái này ngại bị sv đọc ghê gớm T_T :P


    @ P.Hùng: T cám ơn H ^^ Merry Xmas.

    ReplyDelete
  7. ^_^ Merry Xmas (hơi sớm he, còn 2 tuần nữa :D)

    ReplyDelete

Blog Contents by Date

TOPICS

...