Wednesday, March 2, 2011

24th Birthday



Tối nay có lúc ngồi bên bàn, cạnh bánh và hoa, không muốn thừa nhận là thấy buồn. Mấy bài nhạc “happy birthday” mẹ mở thật xúc động, và đồng thời, nó cũng vô tình gợi lên những chuyện mà mình cần nên quên. Và những điều khác. Bật khóc. Một chút. Rồi thôi. Và gạt nước mắt đi.




Hôm nay là một ngày ý nghĩa. Có những cái thật nhạt, và bạc. Nhưng nhiều hơn, mình may mắn có được những niềm vui thật dễ thương và đậm đà.  



Mình phải nói, mình cám ơn và biết ơn thật nhiềuuuuu ^^.

Cám ơn mấy em sinh viên ở trường đã mang đến cho mình những niềm vui từ nho nhỏ đến to to, từ a9, a12, a16 v.v. , đến a10 với một bất ngờ và 50’ thật đáng quý. Rất mến các em. Rất quý hiện tại. Những tình cảm quý giá và niềm vui mình đang may mắn có thật không dễ gì có thể mua được. Sau này thôi, khi mọi người đều mỗi người mỗi ngả rồi thì càng không dễ có lại những lúc tụ họp như thế.

Cám ơn Ngân đã làm sushi, tặng quà, tự làm chuỗi trái tim, thổi bong bóng mang sang cho chị…

Cám ơn những lời chúc chân thành đã rục rịch từ nửa đêm hôm qua cho đến ngay cả lúc này của những ai vẫn nhớ và yêu thương mình. Định hôm nay ko làm gì, nhưng thật ra, mình đã quyết định dành hết thời gian không phải làm việc của ngày hôm nay để trả lời tin nhăn, message, email, và chờ một vài người...

Biết ơn ba, dù hôm nay không gặp.
Biết ơn mẹ, mình đã nói mẹ là đừng làm gì, vậy mà về đã thấy ổ bánh sôcôla mừng Sinh nhật, cả hoa, rau câu, thức ăn tươm tất... Mẹ luôn muốn mình vui ^^.

Mình biết mình đang biết ơn nhiều thứ và nhiều người. Mình sẽ cố gắng để đền đáp được nhiều hơn.


Tấm lòng và tình cảm của những ai đã luôn hiểu, thông cảm, yêu quý và ở bên cạnh mình mình sẽ không bao giờ quên.




24




PS: rảnh mình sẽ up thêm mấy bức hình sau. Mai là bù đầu luôn ko ăn chơi nữa.



________


March 3,

Thức dậy, thấy mình muốn khóc hơn bao giờ hết. Khóc vì dồn nén muốn giải tỏa, chứ không phải để bi lụy. Mình không nên vì nặng lòng với một hai giọt mực đổ mà khuấy loang nó lên đen hết cái biển hồ. Mình nhớ rõ, bây giờ mình có gia đình, có nhiều thứ, mình phải nhìn vào những cái có và biết quý trọng những hạnh phúc đó. Hạnh phúc là hiện tại, không phải là kỳ vọng. Hạnh phúc là ngay chính từng bước chân và con đường mà mình đang đi. Mình hãy lo đi cho thật tốt.





These photos were imported from my old blog address. The import job has jumbled all the photos and removed all captions. You can also view the album on my Google photos.


***
























2 comments:

  1. Chúc Thy sinh nhat vui ve! Luon vui vẻ và xinh đẹp. :)

    ReplyDelete
  2. Hihi, entry ngày đầu tiên của tuổi 24 mà lại là 1 entry buồn rùi, hông sợ cả năm cũng bùn sao :-)

    Đối với những điều đã ko còn là của mình, thì có lẽ mình nên buông nó ra, Thy nhỉ :)
    Chúc Thy sẽ sớm khắc phục dc điểm yếu lớn của mình nhé, đối mặt để khắc phục chứ ko phải là trốn chạy nó, vì làm sao mà có thể gạt dc tình cảm thật sự của bản thân mình, đúng ko nè ^_^

    P/S: Tui cũng cảm thấy vui lắm mỗi khi thấy có comment cảm ơn của Thy ở trang multiply của tui đó. Cho nên Thy cứ comment thoải mái nghen, hehe :D

    ReplyDelete

Blog Contents by Date

TOPICS

...