Wednesday, May 18, 2011

"Ngày hôm qua, lặng lẽ qua những buồn vui..."





These photos were imported from my old blog address. The import job has jumbled all the photos and removed all captions. So sorry for this. 
You can also view the album on my Google photos.


***


Cũng lâu rồi mình không up hình. Thời gian vừa qua giống như họa vô đơn chí vậy. Im lặng mà struggle vậy thôi.

Mỗi sáng thức dậy nhìn vô gương thấy mình xinh xắn, thông minh và vui vẻ. Nhưng tâm trạng tốt đó ko được ổn định nhất là mỗi khi bước vào môi trường đó, gặp những người, những cách làm việc đó. Là những thứ gì, chuyện gì thì là người trong cuộc, mình hiểu rõ nhất (…) Mình nên ignore, tiếp tục cố gắng vì những cái được không dễ tìm hay đi một nơi khác để giải thoát ức chế và tìm nơi có môi trường và cách làm việc tốt hơn cho mình phát triển... Mình nên làm gì...

- April & May 2011







































5 comments:

  1. Tui nghĩ người trẻ thì nên tìm nơi phù hợp cho mình để phát triển, hơn là chấp nhận chịu đựng những thứ làm mình khó chịu. Vì do mình còn trẻ nên cũng dễ thích nghi với sự thay đổi hơn, chứ lớn hơn tí thì nhiều khi khó thay đổi dc môi trường lắm. Hơn nữa mình còn trẻ tức là thời gian đi làm còn dài, nên nếu chấp nhận chịu đựng những điều khó chịu thì sẽ chịu đựng nó rất là lâu đó :D

    Nhưng nếu thay đổi thì chắc học trò của "cô giáo" Thy sẽ bùn lắm hen, ko dc "cô giáo xinh xắn, thông minh và vui vẻ" dạy nữa mà, chắc sẽ bùn lắm lắm đó :-)

    Sắp cuối tuần rùi, happy weekend nha Khoa Thy (^__^)

    ReplyDelete
  2. Ôi, ăn ở đâu mà trông ngon quá vậy KT ^_^ ?

    ReplyDelete
  3. Quà đẹp quá hen, SV của Thy khéo tay ghê :D

    ReplyDelete
  4. Thật ra người trong cuộc mới hiểu nhất thôi... Nhưng mà dù sao T cũng cám ơn bạn này đã quan tâm.

    PS: ý T bên trên ko phải nói mình là "cô giáo xinh xắn, thông minh và vui vẻ" nha, đừng gán vô như vậy, phải lo đính chính chỗ đấy ngay kẻo sv mà thấy sẽ mắng mình cho coi =))

    ReplyDelete
  5. Em se som vuot qua no thoi :)
    You control the thoughts that you are thinking
    It's a choice you make and it's all inside your head

    ReplyDelete

Blog Contents by Date

TOPICS

...