Friday, January 2, 2015

A trip to Los Angeles & New York (part 1)


Mến chúc những người bạn đang đọc blog mình một năm mới suông sẻ, khỏe mạnh và hạnh phúc! 
Cảm ơn mọi người thời gian qua vẫn luôn ghé qua blog mình, mong thấy mình bình yên, hạnh phúc. Mình cũng luôn mong những người bạn tốt của mình được vui vẻ, bình yên. 
Hiện tại hoàn toàn không phải là lúc thảnh thơi hay hoàn hảo để mình viết blog, nhưng nhân dịp đầu năm, trong tâm trạng muốn giải quyết những tồn đọng và nhất là muốn có gì đó dành tặng những ai đã quan tâm, dành tình cảm tốt đẹp cho mình, nên mình up entry này viết dang dở hồi tháng trước, xong sẽ tập trung làm việc khác mình cần làm sau.  Happy new year! :)

______


Cuối năm, vợ chồng mình cũng tranh thủ đi du lịch vài nơi. Sau khi bay xuống Los Angeles, đến thăm bãi biển Venice, sau đó là Irvine, Corona Del Mar State beach, rồi tạt qua Little Saigon ở Nam Cali một buổi, chạy qua Disneyland, vào Universal Studios Hollywood, xong bay về lại Bay area nghỉ vài ngày, sau bay tiếp qua New York. Mà đi để thay đổi không khí và để biết đôi chút về cuộc sống đây đó thế nào chứ đi chơi mấy chỗ đông người (như NY chẳng hạn) xe cộ ô nhiễm thấy... mệt và hao năng lượng quá, không đâu bằng ở nhà. :)

---
LOS ANGELES

Nam California tháng 12 rồi ấm hơn North chỗ mình ở nhiều. Mấy hôm trước khi mình đi trời gió lạnh và năm nay bỗng nhiên mưa tầm tã, xuống LA thì nắng ấm và dân chúng toàn quần shorts ra đường.

Biển Venice lung linh nắng, phấp phới mùi du lịch với những hàng cọ lêu nghêu phe phẩy tóc bờm xờm.



Thích Venice có quán Thái tên gì đó ko nhớ, chỉ nhớ top rating on Yelp, nhỏ nhỏ xinh xinh và ăn khá là ngon, dinner combo chất lượng, có kèm cả soup tom yum nhiều rau nhất trong số hết thảy các quán Thái mình đã ăn, rẻ hơn hẳn chỗ mình hay ăn ở Bay area. Lần sau nếu có đi Venice chắc chắn ghé lại quán Thái đó.

Google ở LA.

Corona Del Mar State. Biển ở đây đẹp và mấy toà nhà dọc bãi biển còn đẹp hơn. Nhiều nhà trang trí gợi nhớ mấy quán cafe điệu điệu ở VN
thích hoa pansy tím trồng hai bên lối đi

Sau đó ghé qua ăn tối ở Little Saigon, ở đây khá tấp nập và đông quán sá hơn San Jose. Gần đó ghé qua Disneyland nhộn nhịp và lung linh đèn. Trước khi về lại Bay area tạt qua Walks of Fame. Làm biếng chụp hình. Chỉ chụp nhiều nhất ở Universal Studios Hollywood.

Universal Studios Hollywood


Thấy mình hết như ngày xưa rồi, hết ham chơi trò chơi. Chỉ chơi Transformers (xếp hàng dài kinh khủng) và xem The Waterworld show - kịch nước, may mà không ngồi dãy ghế cánh trái phun lửa phun nước liên tục.

 Phải công nhận Universal Studios Hollywood làm đẹp thật. Không khí Xmas tràn ngập.
 











 giống ở VN ghê

Còn phần ở New York mình up tiếp entry sau cho entry này đỡ dài. :)





RELATED POSTS




"Yesterday - Today - Tomorrow 
Each day is as special as you want it to be."

No comments:

Post a Comment

Blog Contents by Date

TOPICS

...