Saturday, March 1, 2008

Tối March 01, 2008

Lúc nãy mới đi mua kem + bánh kem về. Kem thì kinh điển rồi, hầu như năm nào cũng mua, nhưng tin không, 11 năm rồi mới lại đi mua bánh kem mừng Sinh nhật. Bây giờ bánh đa dạng và nhiều kiểu đẹp thật. Sôcôla rồi hoa đủ kiểu… Mua một ổ kem sữa tươi nho nhỏ thôi, được tặng thêm cái dao cắt bánh và đèn cầy ^^
Tình hình là hôm nay không định thức khuya, với lại mấy hôm nay viết nhiều cái entry dài thườn thượt quá nên chắc độc giả cũng mỏi mắt hết rồi, thành ra entry tối nay viết ngắn ngắn một chút.
Nói tóm lại là từ chiều tới giờ vui lắm. Nhận được nhiều lời chúc trên mạng nè (năm nay chúc sớm quá chừng, có “người tốt bụng đột xuất” hỏi nhà để gửi quà nữa chứ, rồi điện thoại của mấy nhóc học thêm gọi qua hồ hởi hỏi số điện thoại mấy tên nhóm khác nữa, không biết tụi nó đang rủ nhau bàn tính cái gì. Mai chủ nhật, chủ nhật đặc biệt hơn mọi ngày một tí, nhưng lịch trình thì sáng sớm mai sẽ vẫn dạy thêm lúc 8h. Coi bộ phải dậy sớm hơn để chụp hình ổ bánh kem trước. Ngày mai sẽ ở nhà, không đi đâu nhiều để tiếp khách + chờ điện thoại.
Uhm, hứa hẹn một ngày mai bận rộn mà vui vẻ. Đang mong chờ nhiều điều vào ngày mai lắm...^.^^.^

No comments:

Post a Comment

Blog Contents by Date

TOPICS

...