Tuesday, July 15, 2008

Guess who is in the picture :D:D


Guess who is in the picture :D:D - Entry for July 14, 2008

Hôm nay là một ngày tuyệt vời ! Có rất rất nhiều điều và cảm xúc muốn nói, nhưng KT chỉ tóm gọn thế này.



Sáng nay thức giấc bởi chuông điện thoại lúc 7h. HN gọi ^^. Nhận điện thoại vui lắm, đã nhiều ngày chờ mà không thấy liên lạc gì rồi. Mặc dù vừa mới ngủ dậy, nhưng vẫn để ý thấy đường dây điện thoại hôm nay nghe sao khác bình thường, rất to rõ. Hay là về VN rồi giả bộ đây?

_”Sao điện thoại hôm nay rõ vậy? N đang ở đâu đó?”

_”Ở trường, (...) tại lần này xài card xịn”

(...)

Đã vậy còn hỏi nếu giờ có 1 điều ước thì mình ước gì, rồi ráng gợi ý kêu mình ước là HN sẽ về VN trong vài ngày nữa (haha, vậy thì có gì là ước đâu, vì hôm trước đã nói với mình là cuối tuần này sẽ về nhưng chưa rõ ngày mà, hừm), thế là ước luôn là về ngay hôm nay ^^^^ : "_T nghĩ sao vậy, tưởng bay về VN có mấy tiếng hả?" _"Thì ai chả biết nhưng mà..........(...)"


Nói chung do có "năng khiếu thám tử" và quá hiểu tính HN rồi, thế nên mình rất linh cảm và rất nghi ngờ là có “người” đã âm thầm về VN rồi mà bày trò giấu mình. Nghĩ vậy, nhưng lại thôi, chẳng dám hy vọng nhiều và không dám chủ quan, nhiều khi do mình “nhạy” quá, không phải thì thất vọng và buồn lắm, giống hồi Noel và Valentine rồi chẳng hạn... Thế nhưng, rất khả nghi nhe, gọi nói mấy câu rồi cúp, nói là sẽ gọi lại, gọi trước báo để mình ngủ dậy, tắm rửa (), còn HN phải thu dọn đồ về nhà dì (ở Canada), cỡ 1, 2 tiếng nữa sẽ gọi lại cho mình. Hay hông, nếu về nhà dì thì lên mạng được, lên mạng được thì làm gì mà nhiệt tình điện thoại cho mình thế, . Nhưng như lí do ở trên, mặc dù có hy vọng mong manh là hôm nay HN đang ở VN, nhưng không nghĩ nhiều và dẹp cái ý nghĩ đó qua một bên, sợ mà không phải thì thất vọng, thế là tin và chờ HN về nhà dì rồi gọi lại.




Vui vẻ, dậy, vệ sinh (ko tắm), ăn sáng, rửa chén, rồi tình cờ thấy hoa hậu Hoàn vũ nên ngồi coi và chờ đthoại. Hihi, ủng hộ cái cô Colombia, nhưng hình như chỉ được á hậu. Đang coi dở dang thì có điện thoại. Nhấc lên nghe rất ồn ào (lại khó hiểu), “Tí nữa N gọi lại”, rồi lại cúp. Ngồi coi tới màn top 10 thì có chuông cửa. Ở dưới mẹ và bà ra mở cửa, hình như có khách nào đó mà thấy giọng bà và mẹ phấn khởi lắm, mình thì vẫn thờ ơ coi ti vi, chờ điện thoại. Haha, nghĩ lại, lúc đó thì mình ngây thơ thật! Đến lúc mẹ lên kêu mới biết HN về VN và tới nhà mình thật! “Bởi vậy, con nghi lắm mà!!!” Hihi, nghi nhưng mà khi đó thì bất ngờ thật, và vui không tả xiết. Cái mặt thì mụn quá chừng, nhưng loay hoay một hồi cũng can đảm bước xuống. Haizz, cứ tưởng lần đầu HN về lại VN, sẽ có cảnh 2 người gặp nhau và ôm chầm lấy nhau ở sân bay haha, ai ngờ, không đón ở sân bay (hỏi ra, HN về hồi 1am rồi), nhìn mặt tỉnh queo, còn phán dõng dạc thêm 1 câu: mới có chưa tới 1 năm thôi mà!!! Chịu nổi không? Nhưng chắc nói vậy mà không phải vậy ^^ Biết mà!! Hehe, hình như nãy giờ mình lại kể dài dòng rồi, tính nói tóm tắt thôi.



Bây giờ tóm tắt thiệt nè. Sau khi gặp nhau, nhận quà, 2 đứa đi ăn sáng với nhau (mới đi có chưa tới 1 năm mà về đây chê khói bụi tù m lum(mặc dù đúng vậy thật), rồi còn than đi xe máy mệt, bắt mình mai mốt đi chơi tự đi lên và về bằng xe buýt nữa!!!! rồi hỏi bánh cuốn sao lên giá dữ vậy (bão giá mà, chỗ đó là bình dân nhất rồi, tối qua 2 mẹ con lội mưa mua ở chợ còn bị tính giá “đẹp” hơn)



Sau đó về nhà lại. Rồi, chi tiết sau đó không kể nhiều, entry dài rồi. Sau đây là một vài hình ảnh:
Người không thích chụp hình mới về VN đây:


Photobucket

Cái tấm này nhanh tay lắm mới chụp được đó. Người gì đâu chụp hình mà cũng làm biếng. Lâu lâu kêu chụp hình mà làm cái mặt miễn cưỡng chèo queo, thái độ vậy đó, coi chịu nổi không? Lúc sau thì nhí nhảnh, ôm cái gối chơi “cướp hà!” ẹc ẹc, mấy tuổi rồi không biết, làm mình chả chụp được tấm nào thấy cả mặt. Tới lúc chịu cho chụp thì làm mặt “funny ” gì đó, trợn mắt nhe nanh >_< Quậy hết biết! Tại nghĩ tình là bf của mình nên không post mấy tấm nhí nhố đó lên đây.


Sau đó chơi đánh nhau. Về nhà dám kêu là mình "không lo đánh mà nhảy loi choi như con thỏ", thôi kệ, so sánh nhảy như con thỏ nghe nó cũng dễ thương, cho qua hehe


Theo yêu cầu của HN, khui hộp bánh HN mua tặng lúc quá cảnh qua Nhật Bản (để HN ăn ké lại chứ gì nữa, kidding, ăn chung ).


Khoan!!!!!!! Để chụp hình kỉ niệm cái đã rồi ăn!!!:

Photobucket



Thích cái bánh này nhất. Từ trong hoạt hình bước ra. Bánh rán của Doraemon nè!!!

Photobucket



Chụp mấy tấm giả vờ đút bánh cho mình nữa, mặt HN mấy tấm này gian tà quá nên không thèm post. Làm như gallant lắm vậy, có mời mình tiếng nào đâu, toàn giành ăn với mình, kể ra cho mọi người biết đó, xấu mặt chưa!!!



Photobucket

Hey, để về phía T nữa chứ!! N ham ăn quá!!!

(đang mặc cái áo HN mới tặng)

I Love You Mug 2I Love You Mug 2

^^^^


Lần này HN về VN, đến vài năm nữa mới về lại, nên càng thấy quý trọng khoảng thời gian này. (Hic, về VN vậy chứ, cả ngày hôm nay chỉ mới gặp được có buổi sáng chứ đâu T_T. ) Đứa ở Q1, đứa ở GV, xa thật (giờ HN lại thêm chứng đi bus, ko thích đi xe máy nữa chứ, hừm) thôi cũng không sao, dù gì còn đỡ hơn từ Canada đến Việt Nam. Thời gian sắp tới mình hơi bận hơn một tí so với những ngày qua, nhưng sẽ sắp xếp và tranh thủ . Hôm nay mới càng thật sự thấy không khí mùa hè. 10:45 rồi! Hừm, kêu tối sẽ gọi điện thoại cho mình, đi đâu rồi, giờ vẫn chưa thấy, bực chưa!!! May là quen kiểu cô đơn bên này 10 tháng rồi nên không có thấy tâm trạng “dầu sôi lửa bỏng” bằng hồi năm trước, nhưng khi nào gặp sẽ “hỏi thăm” lí do


Nhanh thật! Cứ lâu lâu gặp trên mạng một lần, may mắn thì gặp được nhiều hơn, quay qua quay lại, mới đó đã đúng 10 tháng không gặp nhau rồi. Thời gian qua vừa nhanh mà cũng lại vừa chậm, nhưng mong là lúc nào, bao giờ, dù là ở đâu, dù là làm gì, tụi mình vẫn chung thủy, yêu thương nhau, và chịu khó làm tất cả những gì có thể để mang lại hạnh phúc cho nhau, vì HFHeart/home ^^^^.


Photobucket




SunnySunny




No comments:

Post a Comment

Blog Contents by Date

TOPICS

...