Saturday, July 5, 2008

Gallery mu`a he` - Summertime 2008 (Part 1)

Hân hoan chào đón mọi người đến với Gallery hè năm nay.
Trước khi bước vào gallery, yêu cầu mọi người vui lòng vứt hết những muộn phiền, lo âu, nóng bức, hậm hực, bực bội qua một bên, để cho đầu óc thật “hè”, thư giãn và thoải mái
Đặc biệt, mỗi quan khách vào gallery lần này sẽ được tiếp đãi những món ăn hè mát lạnh :
Kem nè,
dưa hấu nè ,
nước trái cây nè
(Thấy KT chu đáo và hiếu khách chưa, uhm uhm, nhìn hình một hồi thèm quá )
So, are you ready?
Mở đầu sẽ là phần tuyên bố lý do
Lẽ ra, ban tổ chức kiêm model, photographer, designer, blogger, narrator v.v… định chờ cho mặt mày được “bình lặng” trở lại rồi mới mở gallery, mà chờ lâu rồi, tình hình vẫn…hic, “nhan sắc” hình như đang bận đi du lịch hè đâu đó…nên thôi, hôm nay quyết định khai trương gallery luôn, “Sống là không chờ đợi” mà, biết đâu post xong tinh thần vui vẻ, tình hình mặt mày nó sáng sủa hơn sao. Hihi, nhưng nói chung, chủ yếu vì, mấy hôm nay bỗng dưng sống lại một tâm lý hè rất quen thuộc, cứ tưởng chừng như hè năm nay không còn cảm thấy nữa, đó là:…cho phép mình lười, ngủ nướng; hoạt động thì tương đối rảnh rỗi nhưng đầu óc lại bận rộn với đủ thứ dự định chưa làm…^^^^ Tự dưng ngồi design hình một hồi lại mơ tới cát trắng, biển xanh, cua, cá và sao biển… - bởi vậy, thấy không khí hè tràn ngập lắm. Trước nhu cầu đó, KT tạm gác những entry chủ đề khác lại, ưu ái tiếp nối entry Hè về Hè về hồi tháng trước bằng Gallery hè ‘08. Mùa hè đang hối hả đẩy sau lưng rồi!
Như đã giới thiệu trong entry lần trước, gallery lần này sẽ gồm những hình ảnh được chụp hồi tháng 5, hay đầu tháng 6 gì đó, lâu rồi, nhưng KT chỉ mới vừa đem ra “tác nghiệp” trong một, hai tuần tương đối rảnh rỗi gần đây thôi. Tự dưng nhớ hè tha thiết . Xin được tản mạn một chút. Nhớ hồi hè năm lớp 10, sáng dậy sớm () đi ra công viên tập thể dục với đứa bạn thân, (có bữa còn rủ rê nó đi bộ lên Bình Dương rồi lẹt phẹt đi về, mặt trời lên cao, cả đi và về, rã chân), tập thể dục xong la cà sách cũ, internet, xong tạt qua đi chợ nấu cơm (hồi đó đảm đang gì đâu, chả bù với bây giờ), xong mở máy lên nghe nhạc, “khám phá” mấy đĩa software…, và tèn ten ten…ghép hình, ghép loạn xạ lol, nhưng nói chung nhìn lại thấy cũng được (bữa nào vui + rảnh sẽ có entry post mấy tấm hình hồi đó làm, nhưng cũng chưa nói trước) Nói chung nhớ lại thấy vui ^_^. Hè những năm sau này thì ít ngồi “cắt tỉa” hình hơn, anyway, năm nay hình như đang trở lại sở thích cũ
Hehe, nãy giờ là giới thiệu và tâm sự sơ lược, bây giờ xin được tiếp tục giới thiệu vô đề.
Đa số mấy tấm hình này, ban đầu đơn giản là KT đem hình cũ ra trang trí, thư giãn chứ lúc đó không cảm thấy mùa hè cho mấy. Mãi đến mấy hôm nay, tinh thần nghỉ hè mới trỗi dậy nên bắt tay vào làm mấy theme có “hương mùa hè”. Do đó, Gallery được chia làm 2 phần. (chú thích thêm: T làm trên desktop thấy màu sắc cũng được lắm, giờ đem qua laptop lại nhìn không bằng)
Mời mọi người uống nước cái nào, rồi chúng ta cùng đi sang “sảnh” 1. Nước đây:
1.
CLD

Photobucket

T thường nghe nhận xét là: lúc mới gặp, chưa nói chuyện thì nhìn T cold và khó gần. Hồi đó, mới đầu nghe thấy cũng hơi bất ngờ, thấy mình thân thiện lắm mà , nhưng sau này nghe ý kiến từ nhiều người nên có về nhà xem lại. Tự phân tích thì thấy đúng là lúc buồn bực hay không cười thì cái mặt mình “lạnh lùng, sát khí” thật. Thế là sau này có cố gắng điều chỉnh lại, trừ trường hợp bữa nào điên quá không cười nổi thì thôi. Đó là lí do dạo này chụp hình cười nhiều hơn, cũng chính vì vậy mà bây giờ mấy tấm chụp mặt lạnh trở thành hình hiếm.
Mở đầu là tấm này, có cười, không lạnh lắm:
Photobucket
Thấy tấm này nhìn cũng hay hay mà (trang trí hơi lung tung 1 chút), vậy mà bữa trước đem hỏi thử mẹ, không biết sao bị chê. Chỉnh sáng lên được, nhưng thấy để tối tối vầy thì nó nét hơn.

Tấm này thì suy nghĩ một hồi mới dám quyết định post. Trang trí không có gì nổi trội, nhưng nhìn mặt ngầu và thở ra băng giá :
Photobucket
Gấu trắng Bắc cực đó (quên chú thích, series hình đầm xanh chụp vào ngày đẹp trời đang học thi <--lì)


Trước khi qua "sảnh" 2, mời mọi người ăn thêm dưa hấu
và xem cận cảnh tấm hình chủ đề bên trên:



Photobucket
Làm xong và xem thì thấy nhanh và đơn giản, nhưng nghĩ ra góc trang trí, màu, rồi chữ kí nữa, đều là kết quả của ngẫu hứng và sáng tạo à(có ai để ý thấy hình con mắt hồng trong phần chữ kí hông?)
**
**
(to be continued)
_______________________________________________
Hic.Viết cả buổi, rốt cuộc, bấm vô nút “post this entry”, Yahoo báo thế này:
Error: Your blog entry must be smaller than 65536 characters in length.

Entry mình đâu có dài tới 65 536 kí tự T_T, chắc tại post mấy cái link icon nhiều quá nên mới bị đôn lên. Thế thôi thì gallery lần này post thành 2 phần vậy. Mọi người ăn uống giải lao đi he, nay mai xem tiếp phần 2 : CUTE - FEEL THE SUMMER BREEZE Giờ post liền 2 phần 2 entry sợ người xem bị rối. Good

See you soon ^^





No comments:

Post a Comment

Blog Contents by Date

TOPICS

...