Tuesday, March 23, 2010

Hội Trại 20-21 tháng 3/2010

Buổi trưa hanh nắng, nằm trong lều của đoàn CB-GV, nghe lỏm những khúc ghita sâu lắng và giọng ca rất ấm, rất truyền cảm từ cái lều của sv ngay bên cạnh, đúng cái gu mình thích ^^ ; buổi tối ngồi bệt trên cỏ coi mấy tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em; nửa đêm bị mấy đứa bạn kéo trà trộn vào đám lửa trại hồi lâu, rồi cả đám thấy lạc lõng và kéo về lều. Mình lại sực nhớ ra rằng mình đã qua rồi thời học sinh sinh viên, đã già hơn, và đã trở thành 1 thế hệ khác.

Và lại là Vườn Xoài. Vẫn còn trong ký ức con đường trưa lớt phớt nắng, êm thật êm đôi hàng cây cọ dầu, những bước chân hạnh phúc chung một con đường... Còn nhớ buổi sáng năm đó tập trung ở Hồ Con Rùa, mẹ chở mình đến, gặp, nhớ cái gật đầu chào cùng nụ cười đó...Trưa đánh bài trên đi-văng, ăn trưa trứng chiên rau muống xào trong cái quán tối om, còn nhớ mấy đứa bạn nói gì :)) Tối về cả nhóm còn đi ăn kem và bột chiên ngay góc đường rồi 2 người về sớm ^^. Vậy tính ra gần 3 năm rồi.
Thật riêng tư nhưng trước khi đi, thật ra mình ko muốn quay lại Vườn Xoài cho mấy. Nhưng rồi cũng ổn thôi. Và lần này thích thêm con ngõ ngập hoa giấy tím tím hồng hồng lấm tấm nắng và hiu hiu gió trưa. Lãng mạn, nhẹ nhàng và...thực tế.

À, đi về xong đen thui, xù xì >_< Ko biết bao giờ mới recover nữa ^^





























































































No comments:

Post a Comment

Blog Contents by Date

TOPICS

...