Saturday, February 16, 2013

OUR WEDDING CLIP & HAPPY FIRST VALENTINE OF OUR MARRIAGE!

Photos thì bên blog này ko như bên Multiply ko có album nên ko up được :(. 
Mấy ngày này mình mới bắt đầu lo làm luận văn mà còn có vài tuần nữa là deadline nên chạy không kịp :(. Khổ nỗi đã ko kịp mà sáng nay ra lại còn không thấy có tâm trạng gì để làm nên thôi thì nghỉ một tí!

Mình copy lại cái post của chồng viết cho mình trên facebook hôm Valentine. Mình nhiều điều muốn nói lắm mà thôi ko dám viết nhiều ở đây.  ^^
 




OUR WEDDING CLIP & HAPPY FIRST VALENTINE OF OUR MARRIAGE!


[note của chồng mình viết nhân Valentine]


Lúc nãy tìm địa chỉ nhà vợ để gửi hoa thì thấy lại message mà ngày xưa chồng gửi kèm với hoa tặng vợ ngày Phụ Nữ Việt Nam lúc chưa quen biết: “Nhân dịp 20/10, Anh chúc KhoaThy … Mong sẻ có dịp làm bạn với em. Minh Đoàn". Giờ nhìn lại ngày xưa từ lúc chưa quen vợ, lúc hẹn hò, lúc chuẩn bị đám cưới... thấy lại nhiều điều diệu kỳ, dễ thương, đáng yêu, và những kỷ lục. Kể ra thì không thể hết được...



Ngày xưa lúc chưa gặp được vợ nhưng đã biết, mình suốt ngày tâm sự với bạn bè. Lúc đó, biết là không thể biết được tương lai như thế nào nhưng vẫn có cảm giác vợ cũng sẻ là vợ mình sau này. Cám ơn Ông Trời đã giúp ước mơ con thành hiện thực.

Khi bắt đầu biết vợ và hẹn hò mình không ngờ mình lập nên những chuyện kỷ lục như vậy đối với mình. Mỗi ngày nói chuyện với vợ 4 hours(trung bình 2 tiếng buối sáng và buổi tối), kỷ lục một buổi là 7.5hours từ sáng đến trưa chiều. Tết âm lịch năm ngoái mình về thăm để surprise vợ hôm 30 Tết, rồi quay lại Mỹ mồng một. Năm ngoái cũng về ViệtNam 6 lần. Một số việc buồn cười và lãng mạn như: mình làm clip valentine năm ngoái dễ thương nhưng viết chính tả sai; vợ xem xong bảo check lại mà vẫn không tìm không ra (“Cấm hoa tặng em nè”); lãng mạn là có khoảng thời gian mình xuất khẩu thành thơ tặng vợ trước khi ngủ( lol nhiều thơ con cóc lắm)... nhiều chuyện khác nữa...

Đám cưới vửa rồi là việc lớn đầu tiên hai vợ chồng làm với nhau. Có nhiều chuyện không hài lòng xảy ra và cũng cãi nhau rất nhiều Những lúc đó cũng thấy buồn, nhưng nghĩ lại thì thương và lo lắng sức khỏe vợ lắm. Bù lại thì đến giờ càng ngày càng hiểu, trân trọng và cảm thấy may mắn có được vợ xoxo vì vợ tận tụy, chu đáo, lo lắng từng tí một cho mọi việc của hai đứa. Anh thương vợ nhiều lắm [tình yêu và nỗi nhớ cứ tuôn trào hơn cả sao trên trời làm sao gửi hết được]

Chuẩn bị đám cưới vừa rồi thật sự mệt và cực nhọc nhưng thật sự ý nghĩa vì hầu như hai đứa phải lo hết mọi việc. Chính xác là vợ mình lo rất nhiều và rất chu đáo [sale bên Intercontinental còn phải nói: vợ anh trên cả xuất sắc luôn, anh sướng nha]. Một trong những điều mình nhớ nhất là khi hai đứa làm clip mở màn cho đám cưới. Lúc đầu, cả hai không có ý tưởng lắm vì không muốn làm giống người khác đã làm. Cuối cùng thì cũng hoàn thành clip mà hai đứa thấy ưng ý. Ý tưởng là hai vợ chồng sẻ cùng đọc nhau những lời tâm sự, mong ước với nhau -- dựa vào nội dung từ 2 cái thiệp mà mình đã trao gửi vợ cách đây một năm. Vợ làm đạo diễn, chụp hình ghép lại làm video, thu âm và dựng lên. hihi, khó khăn nhất là lúc thu âm bởi vì chú rể phải thu âm nhiều lần và chỉ thu âm được vào lúc tối khuya vì ban ngày tiếng ồn ào trong nhà và ngoài đường. Ngược lại, vợ anh rất pro thu âm lần nào cũng nghe cảm động. Sau đó vợ còn phải chỉnh âm thanh lại cho bớt tạp âm... Nhiều lúc stuck mà thương vợ quá, cứ nghĩ là sẻ không xong. Nhờ vậy mà đến khi hoàn thành thì hai vợ chồng rất hài lòng.

Nhân dịp valentine này, chồng post lại clip mở màn này muốn tâm sự lại với vợ và cũng như là lời nhắn nhủ với bản thân phải luôn tươi mới và yêu thương vợ nhiều hơn! [ làm sao để nhiều hơn đây, đã nhiều hơn sao trên trời rồi, hihi ] xxx
— with KhoaThy Pham.

---Produced by Minh-Thy with Love----

No comments:

Post a Comment

Blog Contents by Date

TOPICS

...