Monday, December 14, 2009

I do believe in fate...

Friday, November 6, 2009 at 12:44am - (A copy of my FB note)




Hình như mình lại trở về thói quen viết blog.

Ngày hôm nay sinh hoạt CLB về sớm và tiếp tục đi la cà, lần này là đi ăn kem. Tình cờ không ngờ rằng trong nhóm có bé Mai biết xem bói. 3 đứa Hiếu Hạnh, KT, Hân háo hức, hồi hộp, ngồi vừa ăn vừa lần lượt chìa tay cho Mai coi. ^^ Nhìn mặt nó cũng rất ghê sợ. Buổi tối đèn vàng lại mờ ảo và gió lùa. Ngồi nghe mà thấy lạnh sống lưng.
Chú thích: bé Mai thật ra cũng mới quen vài tháng nay trong CLB MC và lúc trước chưa nói chuyện nhiều nên Mai cũng ko biết về tình hình của KT như tình cảm hay đại loại.

- Sự nghiệp của chị nhìn chung tốt, nhưng có nhiều khó khăn, lận đận. Chị có khả năng, nhưng lại có những cái gì đó níu kéo chị lại(…) Chị phải cố gắng vất vả lắm mới làm được. Nhưng nhìn chung là tốt. (mong là vậy chứ không phải nó nói để an ủi mình. Cố gắng cải thiện cho tốt đẹp hơn nữa coi!)
- May mắn đến với chị không phải dễ dàng (hic) mà chị là người làm bằng sức mình để nắm bắt cơ hội.
- Chị là người rất tình cảm, nhiều người “theo” (hiện h ko mong có làm gì cho mệt). 1 đời chồng (oh, may quá) Chị không có mối tình nào sâu đậm, nhưng tình cảm sẽ lâu dài. À, chị có mối tình thời đại học, nhưng đứt đoạn + Rồi có kết lại được ko em? — Có, nhưng sau đó đứt tiếp!!!!!! + Vậy mai mốt chị có lại cưới người đó không hay ai? (haha, hỏi nó cứ như nó biết hết vậy :D ) nhớ câu hỏi nhưng giờ không nhớ Mai trả lời gì. Thôi kệ, coi như 1 ẩn số, và tùy duyên số ^^.
- Chị không có đường đi du học và không có nỗ lực gì muốn đi du học. uhm
- Sức khỏe chị ko tốt lắm, hay bệnh lặt vặt, nhưng không sao.
- Chị không giữ tiền được :D . + Vậy chắc 1 là gửi ngân hàng. 2 là mua sắm cho gia đình và bản thân hết rồi :”>

+ Thế còn chồng chị? (qua tay trái :D )
-Chồng chị cũng là người tình cảm, cũng đào hoa luôn =)) (nghe mệt), a, chồng chị có đường đi du học nè :D , may mắn và sự nghiệp tốt hơn chị, và sẽ lo cho chị (oh, được tương trợ vậy tốt quá =)))

Nói chung, nghe em nó nói, ko hiểu sao trong đầu cảm thấy nhớ, vẫn luôn tin và nghĩ tới 1 người. Nhưng cũng thấy thoải mái và thông thoáng và let it be. ^^ Somewhere my love.
Rồi tiếp là nghe câu chuyện sự tích se duyên gì nữa, nghe ớn lạnh. :D

Sau cuộc tán dóc tâm đắc điều này:
- Nhưng chỉ tay mỗi người là do cách nắm bàn tay lại thôi đúng ko?
Cũng như trẻ em mới sinh ra nắm tay thế nào thì sẽ hình thành đường tay thế đó. 
- Ừ, vì vậy người ta mới nói, con người từ khi sinh ra đã nắm số mệnh trong tay mình.

Và,
Chỉ tay sẽ vẫn thay đổi tùy do cách sống, lối suy nghĩ và tâm đức của mỗi người. 
Mình cũng tin là như vậy. Hãy sống tốt nhất mình có thể.
Và mình chắc chắn sẽ sống tốt hơn mỗi ngày %%
 


____________________________


À, nhân tiện, gần đây có nhiều trùng hợp khá thú vị.

- Hôm cast ở cty anh Bửu Điền do Thúy Anh giới thiệu, gặp lại Nhàn học chung lớp MC hồi đầu năm. (Hồi cast này cũng vui, tưởng rớt rồi vì lên hình mặt mập như cái bánh chưng, như cuối cùng, vui là 2 đứa đều được nhận ^^). Nhàn sinh năm 88, cao khoảng 1m67. Xinh. 2 người học chung, biết mặt nhưng lúc trước ít nói chuyện. Sau hôm cast về ntin hỏi thăm qua lại cũng vui. Nhớ câu này em nó tự dưng nhắn qua: “em thấy chị dễ thương, lại hòa đồng (lần đầu nghe có người khen mình hòa đồng ), I like you nên muốn giới thiệu anh trai cho” (:> nguyên văn là thế Lâu lâu nghe có người tự dưng nói thích mình nên nhớ dai lắm ) Thế là mới tóm tắt tình hình hiện tại. Em nó trả lời ngay với những điều trùng hợp. Cũng vừa chia tay bạn trai hồi tháng 7. Bạn trai quen từ hồi lớp 12. Là con một. (anh trai em nó nói là anh kết nghĩa gì đó không biết) – Vậy em sinh tháng mấy? – Em sinh ngày 3/3.
- Còn hôm nay, ngồi ăn kem, nói mình là Song Ngư, Hân nó mới ngớ ra: – Ủa, chị cũng Song Ngư nữa hả? ^^ Em cũng SNgư nè. Vậy là thêm 1 SNgư. Trước giờ chơi thấy cũng hợp mà không biết bé Hân cũng sinh tháng 3 Hân là bé mà trong CLB nhiều người hỏi phải em KT không vì “nhìn 2 người giống nhau”. A, mà lại thêm 1 trùng hợp. Hồi hè, bạn Phương nói có bé nào đó nhìn giống Thy, hình như cũng tên Hân :> Nhiều cái trùng hợp linh tinh mà nghe cũng ngồ ngộ
Đi ngủ. Chắc phải bỏ thói quen viết blog vì kiểu này cứ lại thức khuya.

___________
Muốn viết thêm 1 câu nữa
Cho đến bây giờ, “Beautiful” vẫn mãi là bài hát kỉ niệm mà mình yêu thích. Đôi khi vẫn tin tưởng. Tin vào điều tốt đẹp và tin vào những kì lạ, những móc nối dễ thương của cuộc đời…
“I do believe in fate…cuz that how we met… “

1 comment:

  1. I do believe in fate too... Tình cờ đọc được những gì Thy viết, có cảm giác như thấy được chính bản thân mình trong đó vậy. Chưa gặp Thy bao giờ nhưng thật sự muốn được làm một người bạn của Thy. Có lẽ cũng là sự sắp đặt của số phận nhỉ.

    ReplyDelete

Blog Contents by Date

TOPICS

...