Sunday, December 13, 2009

1ST NOTE :P

Mình xin mở đầu cho cái note trên fb bằng việc trả nợ 2 cái tag!

Còn nhớ hồi bên 360, bị 5, 6 cái tag liên tục + bị bà con hăm dọa đủ điều, thế mà lúc đó mình lì, ko trả lời cái nào hết, ai dè, nguyên năm đó học hành xui xẻo hic. Gần đây, đang “bận” cái khóa luận thì bị tên HH tag bất ngờ. Bay qua đọc thử thấy mấy câu hỏi lam nham quá, mà bạn Hà thì lại trả lời quá xuất sắc =)) thế nên mình định né :D (nhiều khi tại vậy nên bữa bvệ mới gặp mấy chuyện lom com á >_<) Nhưng giờ thì ta trả nợ 2 in 1 đây. Coi như ko vướng bận dính líu gì nữa nhe. :D

Rule #1:
If you open this you take it.

Rule #2:
Tag anyone you want.

Rule #3:
Do not tag me again..... :|


Quên, cho mình add thêm rule 4: Nhớ đọc cho đầy đủ, cẩn thận, công tình mình ngồi trả lời >_<


1. Bạn sẽ trả lời một cách thành thật những câu hỏi này chứ ?
-Sure. Việc gì phải nói dối nhỉ? Ko thích thì bỏ trống thôi ;))

2. Đã bao giờ thức suốt đêm để uống rượu chưa ?
-Ko có nhu cầu.

3. Từng đập vô mặt ai chưa ?
-Hành động đấy ko hợp với dáng mình ;))

4. Có đang nhớ ai hay điều gì đó không?
-“Nhớ ai ai nhớ bây giờ nhớ ai?” ( Chú thích: ca dao đấy các bạn ;)) )

5. Ai làm bạn cười vì hạnh phúc?
-Gia đình, người yêu, bạn bè.

6. Hôn ai trong vòng hơn 5 tiếng chưa ?
-Hehe, nghe hỏi là biết bạn này ko biết hôn là gì rồi. Ai mà đi tính tiếng tính giờ thế kia nhở? ;))

7. Ai là người cuối cùng bạn nói chuyện ?
-Đề nghị sửa câu hỏi lại cho chuẩn: Ai là người bạn nói chuyện gần đây nhất :D

8. Bây giờ không thích cái gì ?
- nói tới chi cho bực mình >_<

9. Tên 1 người bạn giống bạn nhất ?
- mỗi người giống nhau ở một điểm nào đây, sao so sánh nhất nhì được

HARDER



1. Bạn có nghĩ have sex ở lứa tuổi của bạn là không tốt ?
- nè, chúng mình 22 rồi , chẳng lẽ nếu người ta cưới nhau rồi, có cơ ngơi rồi mà have sex với nhau là xấu sao :|

2.Bạn sẽ lập gia đình chứ ?
- Đến sỏi đá còn cần có nhau mà ^^

3. Sẽ chơi thuốc không?
Thuốc gì? Nghe chữ thuốc là ko muốn chơi rồi hehe.

4. Có khai gian tuổi không ?
- Để làm gì nhỉ?

VERY PERSONAL



1. Nếu bây giờ have sex bạn có use condom không ?
- haha, bạn bán condom hay sao mà lại hỏi câu này =))

2. Bạn có hài lòng về bản thân mình không ?
- thích câu này này : love thyself, improve thyself ;)

3. Bạn sẽ thay đổi bản thân vì người bạn yêu chứ ?
- 2 người nếu yêu nhau sẽ điều chỉnh bản thân ở mức độ nào đó cho tốt hơn, quan trọng là cần thấu hiểu và thông cảm lẫn nhau.

4. Những khi gặp khó khăn, bạn thường tự nói gì để động viên bản thân ?
- Không nói mà tự nhủ tự nghĩ :D.

SECRETS



1. Lần cuối bạn khóc ?
- Lại phải chỉnh câu hỏi rồi. Lần gần đây nhất mà bạn khóc mới chính xác chứ nhỉ /:). Bonus câu trả lời luôn: trưa 10.6.09 tại lầu 5 FTU ;))

2. Có tin tưởng vào tôn giáo không?
- Với mình, con người sống thì cần có đức tin ^^

3. Lần cuối bạn ngủ thiếp đi với 1 người khác giới ?
- hơ, ngủ thiếp đi là thiếp đi ở đâu? Dưới gốc cây bên bờ suối róc rách, giữa cánh đồng hoa thơm hương, giữa vườn nho trĩu quả, hay trong phòng nệm ấm rèm buông? Haha, sợ chưa? Đừng hỏi mấy câu đấy mất công mình lại mơ màng =))

4. Hiện giờ bạn đang suy nghĩ về điều gì ?
- Mình đang suy nghĩ coi mình đang suy nghĩ về điều gì :D

5. Có từng ước cho 1 người bạn thân chết đi không?
- Hỏi nhảm!!!!!

THE DEEP STUFF



1. Bạn có nghĩ mình được nuôi dưỡng tốt không?
- Sure ^^ Rất tốt.

2. Có bí mật nào bạn chưa từng kể cho bất kì ai?
- Bí mật à? Chắc là có. Mà đa số thì hông kể người này thì mình cũng kể người kia (ng mình tin tưởng á :D), cất giữ nhiều quá chi cho nặng lòng ^^

3. Bạn thường làm gì để giảm stress ?
- Tắm, ăn, uống, xem TV, đọc sách, nghe nhạc, online (mà thường online xong hay buồn vu vơ thêm!), chụp hình, viết linh tinh, nói chuyện...Nhiều lắm. Bữa trước học được thêm 1 cách giải stress khác khá thú vị từ cái tag của HH là…đếm tiền =)) (Mà Hà ơi, lỡ đếm xong thấy ít quá stress thêm làm sao ;)) )

4. Nếu chỉ còn 1 ngày để sống, bạn sẽ làm gì ?
- Thôi, ko thích nói mấy chuyện đó! Lo sống tốt với thực tại đi!

5. Bạn đã từng che giấu điều gì hay làm gì để phải cắn rứt lương tâm chưa ?
- để nhớ coi…

6. Nếu bạn phải chọn 1 thành viên trong gia đình hoặc là 5 người bạn thân nhất của bạn sẽ phải chết, bạn sẽ chọn ai ?
- Khùng! Hết câu hỏi rồi sao?

7. Bạn nghĩ mình có thể tha thứ cho một người đã giết chết đi người thân mình không?
- Bạn bị gì mà liên tục hỏi mấy câu nhảm dữ vậy !!!

8. Điều tệ nhất mà bạn đã làm khi chưa được sự đồng ý của ba mẹ ?
- :D Dại gì ghi ra, lỡ đứa nào chơi ác méc ba mẹ mình thì sao :D

THE LOVE STUFF




1. Bạn nghĩ bạn hiểu rõ ý nghĩa của tình yêu chứ ?
- Mình cảm nhận.

2. Theo quan điểm của bạn, trong những mối quan hệ điều gì là quan trọng nhất ?
- Trong tình yêu hả? Tình yêu và sự đáng tin tưởng.

3. Nếu ba mẹ không thích người yêu của bạn, bạn sẽ chia tay người đó chứ ?
- Trước tiên mình cần biết lí do cụ thể. Tiếp đó, ai hiểu tính mình chắc cũng biết mình chọn cách xử trí ra sao ;)


THE RANDOM STUFF



1. Bạn có dành thời gian cho những người quen hay kể luôn đó là những người lạ ?
- người lạ mà mình thấy thích thì mình cũng sẵn sàng ^^

2. Bạn thân có thể thay thế ?
- Chỉ có sự thay đổi do hoàn cảnh chứ ko có cái gọi là sự thay thế!

4. Lần gần đây nhất mà bạn cảm thấy thực sự hạnh phúc ?
- Trưa nay, khi nhìn lại những tấm hình, download 2 bản nhạc và đọc lại vài cái mail ^^

5. Màu mà bạn thích?
- nãy giờ mới thấy hỏi được một câu cho mình có cơ hội nói nhiều được hehe.
Lúc mẫu giáo mình thích màu chói chang ko à. Đỏ, xanh lá cây, cam vàng, hồng tím v.v. :D
Lớn lớn lên thì thích màu hồng, sau đó là màu tím.
Cấp 2, 3 thì chỉ thích những màu lạnh lạnh, tối tối. (giống tính cách mình lúc đó ^^)
Lên đại học thì thích tất cả các màu ^^ Quan trọng màu đó đi với những màu nào, sắc độ ra sao. Cho 8 thêm 1 tí, mình rất thích sự pha trộn màu sắc. Mình phối màu ko giỏi xuất sắc gì, nhưng thích xem và để ý :P

6. Bạn làm gì khi có 1 ngày tồi tệ ?

- viết blog, hoặc tệ quá thì ko viết luôn =)). Tự tìm cách giải tỏa để ngày mai tốt hơn.

7. Bạn có tin rằng người yêu cũ có thể thực sự trở thành bạn bè không?
- Mình thích người yêu đầu cũng là người yêu duy nhất à :P

8. Ai là người nhắn tin cho bạn cuối cùng ?
- Anh Trung. Đính chính lại câu hỏi, “nhtin gần đây nhất“ chứ ko phải cuối cùng /:))

9. Lần cuối bạn nói với 1 người là bạn yêu người đó?
- Lần gần đây nhất? Sáng nay hehe

10. Nếu bạn phải từ bỏ mọi thứ và chuyển đi nơi khác ngay bây giờ , bạn sẽ làm điều đó chứ ?
- Câu hỏi mâu thuẫn thế? Nếu “Phải” có nghĩa là đâu có sự lựa chọn nào khác nữa mà hỏi??

11. Bạn có dễ phải lòng người khác không ?
- :”> nhìn cái mặt này chắc cũng hiểu rồi he :D Người tài năng, thông minh, dễ thương trên đời nhiều mà, bởi vậy ;)) À, chữ “phải lòng” mình đang hiểu ở mức độ interested chứ ko phải nói fall in love nhe :D Mình đa tình nhưng ko lẳng lơ =))


12. Bạn có nóng nảy không?
- Hỏi làm gì? Qtrọng phải học cách điều tiết, kiềm chế thôi.
13. Ba mẹ có thật sự hiểu bạn không?
- uhm, hiểu tính cách.

14. Bạn có mệt mỏi không ?
- Mình đã qua cái thời để mặc sự mệt mỏi sống soài trên gương mặt rồi ^^


OFF THE WALL QUESTIONS



1. Khi bực mình hay chửi câu gì?
- mình không chửi, chỉ càu nhàu :D, à, Trọng hay xài chữ này hay này : “càm ràm” =))

2. Có Ipod không ?
- hông có. Xin phép trích dẫn câu trả lời của bạn Hà nhe ;))
“Không! (thằng nào hỏi câu ngu bỏ xừ :-w, chắc cả nhà nó có mỗi cái ipod là quí giá nhất ^^ )” :D (Bạn Hà nói, mình hông nói gì hết ;)) )

3.Từng uống thuốc ngủ để dễ ngủ hơn chưa ?
- Không ngủ được thì dậy uống sữa hay ăn mì gói, sau đó quay lại nằm, vẫn ngủ ko được thì chịu, cứ lăn qua lăn lại một hồi đuối quá cũng phải ngủ thôi :D

4. Lần uống cafe gần đây nhất?
- Chi vậy? Định mời mình à? ^^

5.Bạn nghĩ có người nói xấu sau lưng mình không?
- Có sao ko, lâu lâu lại nghe có người thuật lại hehe. Anw, who cares ^^

6. Có ai yêu bạn không?
- Tự tin và hạnh phúc chắc chắn con số này > 3 ^^

7. Khóc nơi đông người ?
- uhm, ko muốn nhưng cũng có

8. Bạn có dùng những lời mỉa mai không?
- chắc hông nhiều đâu, mình hiền lắm :”>

9. Sống với người cùng hay khác giới sẽ tốt hơn?
- Thích sống với người thích mình và mình thích họ. Khác giới hay ko ko quan trọng (à, mình đang hiểu chữ “sống” = nghĩa với chia sẻ ko gian sống ấy, ko phải ý khác nhe) :D


Ok, hết câu hỏi rồi, thấy vẫn chưa thỏa mãn =)) Ai có câu hỏi hay hơn cứ việc đưa qua đây, khi nào thích T sẽ trả lời ;))
Giờ để coi tag ai đây. Coi coi ai thù oán với mình =))

Thật ra, thấy ai cũng muốn tag hết, muốn tag sạch friendlist luôn ;)) . Nhưng thôi sức người có hạn, mới tag 12 gương mặt gấu gấu 1 tí là đã mỏi tay rồi :D, đành tạm dừng gieo rắc ở đấy vậy. Mấy gương mặt này mình tin chắc sẽ tiếp tục sự nghiệp tag với những gương mặt mình đang nhắm còn lại nhưng chưa đủ sức tag ;)) (Vd: Lê Vân thế nào cũng sẽ tag tiếp Đăng Hoa, Ong bướm, Hoàng Ngân, Trương Hương v.v ;)) )
Thôi, nói chung, các bạn đừng phụ lòng mình đã tag các bạn nhá. Trường hợp ai lỡ bị tag rồi giờ bị mình tag nữa thì vui lòng soạn câu hỏi khác cho vui :D Còn ai thích mà mình chưa kịp tag thì cứ việc trả lời ;))

Ok, vậy đi ;))

No comments:

Post a Comment

Blog Contents by Date

TOPICS

...